What Does ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Mean?

Wiki Article

เข้ามาเป็นพลังงานที่มีประโยชน์ให้กับมนุษย์

ธาตุประจำตัว ดวงจีนธาตุดิน戊 (โบ่ว) (พลังหยาง) เปรียบเสมือน ดินภูเขาหิน บุคลิกของคนธาตุดิน (พลังหยาง) ส่งผลให้เป็นคนสุขุม มั่นคง อดทน ซื่อสัตย์ เชื่อถือได้ เป็นคนรักษาสัญญา มีความกตัญญูและนิยมการสะสมสิ่งของต่างๆ  เหมือนภูเขาที่สงบนิ่ง แต่มีแร่ธาตอันอุดมสะสมอยู่ภายใน ไม่ว่านานกี่สิบปีก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง รักษาคำมั่นที่สุดเป็นคนรักสันโดษ สมถะ เข้าใจทางสายกลาง ใจดีเสมือนผู้ใหญ่ เชื่องช้า อ่อนนอกแข็งใน

ทั้งนี้ยังเลือกใช้สีชมพูมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งโดยโดดเด่นในเรื่องของความรัก

บ่านชั้นเดียวหลังนี้วางแปลนบ้านในแบบแนวนอนคล้ายกับสี่เหลี่ยมผืนผ้าทำให้พื้นที่ส่วนหน้ามีความกว้างสามารถออกแบบและตกแต่งเป็นส่วนต่อเติมอื่นๆได้อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะสวนไม้

หากใครกำลังสนใจที่จะออกแบบโลโก้ ก็อย่าลืมเอาหลักการออกแบบสำหรับ logo ฮวงจุ้ยมาใช้ในการออกแบบด้วยนะคะ จะทำธุรกิจที่ทำอยู่นั้นประสบความสำเร็จ และมั่งคั่งอย่างรวดเร็วเลยละคะ

ธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุนี้ ได้แก่ ธุรกิจแฟชั่น ปิโตรเคมี แก๊ส ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย พลาสติก ธุรกิจระบบขนส่ง โลจิสติกส์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยงาม สุขภาพ ธนาคาร ดารา นักแสดง ดาวเด่น รายการทีวี ธุรกิจค้าขายออนไลน์ เป็นต้น

หวังว่าข้อมูลข่าวสารดีๆ หรือทิปส์ต่างๆ จากบัดดี้ทีม จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ :)

ค้าขายร่ำรวย รุ่งเรือง  ออกแบบโลโก้

ออกแบบนามบัตร ออกแบบฟอร์มเอกสารหัวจดหมาย

ความหมายโดยรวม  ธาตุน้ำก่อให้เกิดธาตุไม้ ธาตุไม้ก่อให้เกิดธาตุไฟ เป็นการผสมธาตุที่กลมกลืนสมดุลก่อให้เกิดสิริมงคลและความก้าวหน้า

►รวมบทความ ยูทูปเบอร์พี่หมีโซล่าเซลล์

(ราคาโปรโมชั่นเป็นราคาที่ยังไม่รวมภาษีหัก ณ ที่จ่าย)

สีและสัญญาลักษณ์ ธาตุทอง สีขาว สีเงินเงาวาว สีทองคำเงาวาว วงกลม เส้นโค้งมน ลูกทรงกลม

สำหรับการส่งงานออกแบบโลโก้โดยใช้หลักทางฮวงจุ้ย ที่มีองค์ประกอบสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมบทวิเคราะห์ แสดงที่มาและความหมายของสัญลักษณ์ การจัดเรียงธาตุหลักของกิจการและธาตุหลักของเจ้าของกิจการ ลักษณะแฝงที่เป็นมงคล ฯ

Report this wiki page